PeterDuy

Văn phòng thám tử giá rẻ Bình Dương: Có nên công khai nghề thám tử

Dịch vụ thám tử

Thám tử giá rẻ : Nghề thám tử là nghề phục vụ cho giới trung lưu và thượng lưu. Nói vậy quả không ngoa vì khi người ta đủ ăn, đủ mặc rồi th...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Thám tử giá rẻ: Nghề thám tử là nghề phục vụ cho giới trung lưu và thượng lưu. Nói vậy quả không ngoa vì khi người ta đủ ăn, đủ mặc rồi thì mới nghĩ tới chuỵên thuê thám tử chuyên nghiệp, những năm gần đây dịch vụ thám tử giá rẻ ở Bình Dương của công ty thám tử Tấn Phát được nhiều người biết đến, đặc biệt là theo dõi ngoại tình giá rẻ tại Bình Dương. Mà Việt Nam là một trong những nước đang trên đà phát triển vì thế mà lượng người giàu cũng tăng lên theo từng năm, tức là nhu cầu thám tử cũng tăng theo. Trên thực tế nhu cầu về nghề thám tử tại Việt Nam là rất cao, chính vì lý do đó mà dù cấm nghề thám tử tư vẫn mọc lên như nấm. Các cơ quan chức năng phải chăng đã hết cách hay đang làm ngơ trược thực trạng này?
công nền công khai nghề thám tử tại Việt Nam

Trên thực tế, xã hội có nhu cầu về dịch vụ cung cấp thông tin mà thực chất là hoạt động thám tử tư. Bên cạnh những lình sình, thậm chí vi phạm pháp luật cũng như đạo đức, một số công ty hoạt động khá tốt.
Nhưng theo tinh thần chung của một số Nghị định của Chính phủ, loại hình hoạt động này bị cấm. Câu hỏi được đặt ra từ cuộc sống, nên mở hay trói hoạt động này?
Có người mua thì sẽ còn kẻ bán, thực tế nhu cầu thuê thám tử nổi tiếng ở Việt Nam rất cao và tăng theo từng năm cùng với sự phát triển của nền kinh tế.
Nhiều doanh nghiệp với nhiều tên gọi trên hai địa bàn TPHCM và Hà Nội vẫn cho đăng công khai trên Internet những thông tin quảng bá rầm rộ dịch vụ thám tử tư, điều tra. Gõ từ khóa thám tử tư trên Google, chúng tôi tìm thấy hơn 20 website các Cty có trụ sở chính đóng trên địa bàn TPHCM và Hà Nội quảng cáo chi tiết về dịch vụ điều tra, hoạt động thám tử tư.
Để hút khách, nhiều quảng bá cũng phô bày các công cụ hỗ trợ tinh vi được sử dụng trong các hoạt động đặc biệt mà chỉ các cơ quan chức năng quân đội, công an mới có phép sử dụng.
Tra cứu địa chỉ theo website, chúng tôi dễ dàng tìm được các trụ sở doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Ở TPHCM có ít nhất 5 công ty, còn tại Hà Nội có gần 10.
thám tử theo dõi ngoại tình nổi tiếng tại việt nam

Liên lạc qua số điện thoại di động lưu trên địa chỉ website của một Cty thám tử tư, húng tôi nghe giọng một người đàn ông xưng là lãnh đạo doanh nghiệp này, giới thiệu các loại hình dịch vụ điều tra, truy tìm và thu thập các chứng cứ….
Khi nghe nói chúng tôi muốn thuê dịch vụ điều tra người vợ có dấu hiệu ngoại tình nhưng đang công tác ở Singapore, ông ta nhận lời ngay: “Chuyện này dễ ợt. Cty chúng tôi có cả chi nhánh khu vực Bắc Mỹ (?) nên làm vụ này ở bên đó vẫn OK, chứ nói gì các quốc gia vùng Đông Nam Á. Vì hiện tại khu vực này được miễn visa nhập cảnh nên nhân viên chúng tôi đi lại dễ dàng. Chỉ khó ở khu vực châu Âu và Úc thôi”.
Người đàn ông nói xong, hẹn chúng tôi gặp ở văn phòng Cty để bàn thủ tục ký kết hợp đồng. Ông ta còn dặn rằng, nhớ mang theo ảnh vợ cùng địa chỉ nơi cư ngụ và một số thông tin liên quan đến cái gọi là… dấu hiệu ngoại tình, để ông ta lên kế hoạch.
Theo thỏa thuận, phía Cty ẽ tạm nhận tiền cọc để đảm bảo giao dịch, khi nào có kết quả, chứng minh được bằng hình ảnh chứng cứ cụ thể về hành vi ngoại tình, bên cty sẽ nhận tiền theo giá trị hợp đồng là 50 triệu đồng cùng với chi phí kèm theo, nếu phát sinh thêm việc đi qua nước khác…
công ty thám tử nổi tiếng tại Việt Nam
Công ty thám tử nổi tiếng tại Việt Nam. Ảnh: Văn phòng thám tử giá rẻ ở Bình Dương

Vào website của Cty, khách hàng dễ bị thuyết phục bởi ngoài thông tin giới thiệu chức năng hoạt động, trên website của doanh nghiệp này còn trưng bày nhiều hình ảnh khiến bất cứ ai xem qua đều ngợp vì tính quy mô lẫn phong cách chuyên nghiệp của nhà cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, còn có loạt bài của một tờ báo về hoạt động có kết quả của cty
Nhiều website của các Cty thám tử tư khác cũng phô diễn tương tự. Thậm chí Cty Thám tử tư Hà Nội còn giải thích nghĩa của cụm từ, là tên viết tắt của cơ quan Thông tin Xô Viết - một cơ quan đầy danh tiếng (?!).
Doanh nghiệp này cũng chẳng ngại ngùng đăng biểu trưng của KGB (thực chất là cơ quan An ninh quốc gia Liên Xô cũ). Còn dịch vụ Thám tử tư Sài Gòn thì có hệ thống website hoành tráng với năm địa chỉ tên miền.
Thám tử tư Sài Gòn còn nêu trong dấu ngoặc đơn hay chữ viết tắt D&N . Cần lưu ý là thực tế có Cty Tấn Phát, một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ, cung ứng thiết bị phòng cháy chữa cháy và công cụ hỗ trợ thuộc CA TPHCM (!). Ngoài ra còn nhiều cái tên công ty nghe rất kêu như Thám tử tư Việt Nam; Tìm kiếm và cung cấp thông tin Á Đông; Thám tử X.…
Phải chăng nhà chức trách đang làm ngơ?
Theo xác minh của một công ty thám tử nổi tiếng ở Việt Nam, hiện tại chỉ có một doanh nghiệp được cấp phép hoạt động dịch vụ điều tra, thám tử tư thành lập vào năm 2000.
Do đây là lĩnh vực hoạt động kinh doanh dịch vụ được xem là nhạy cảm, nên đã có một số quy định được đưa ra, thực chất là cấm hoạt động điều tra, thám tử tư.
Trong các nghị định 108 (năm 2006), 139 (năm 2007) hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều của Luật Doanh nghiệp, những ngành nghề sau bị cấm kinh doanh: sản xuất, chế biến các chất ma túy; dịch vụ điều tra bí mật xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; thám tử tư và điều tra. Ba loại dịch vụ trên bị xem là gây phương hại đến quốc phòng, an ninh quốc gia và lợi ích công cộng.
Và, rõ nhất là Nghị định 52 ký tháng 4/2008, về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ, tại Điều 8, có nêu, đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ và nhân viên của doanh nghiệp cấm tiến hành các hoạt động vũ trang, hoạt động điều tra, thám tử tư dưới mọi hình thức và trang bị, sử dụng trái phép các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ. Thế nhưng qua những ghi nhận trên, các dịch vụ hoạt động thám tử tư vẫn nở rộ một cách công khai, dường như biện pháp chế tài bị lờn thuốc.
Từ sau khi có Nghị định 108 cho đến nay, tại TPHCM chỉ có một trường hợp doanh nghiệp đăng quảng cáo công khai hoạt động dịch vụ thám tử tư bị UBND TPHCM thổi còi. Đó là Cty TNHH Dịch vụ Trinh Thám, được cấp giấy phép thành lập vào tháng 9/2006 với chức năng hoạt động: dịch vụ tiếp thị, nghiên cứu thị trường, dịch vụ cung cấp thông tin kinh tế, khoa học kỹ thuật.
Không tuyên truyền lộ liễu như các doanh nghiệp đã nói ở trên, Cty này chỉ quảng cáo bằng thư ngỏ và trên website với nội dung: chuyên làm dịch vụ điều tra, cung cấp thông tin, bao gồm theo dõi giám sát, xác minh vợ, chồng, người yêu có ngoại tình hay không; điều tra lý lịch người xin việc xem gia cảnh, năng lực, đạo đức thế nào; điều tra đối tác làm ăn; điều tra trộm cắp trong nội bộ...
Chỉ đạo các sở, ngành xử lý Cty Trinh Thám, UBND TPHCM chỉ rõ việc quảng cáo ngành nghề không nằm trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là trái với quy định của pháp luật. Với tinh thần chỉ đạo này, UBND TPHCM muốn làm nghiêm với các công ty hoạt động thám tử tư. Tuy nhiên, đâu chỉ có mỗi Cty Trinh Thám!?
Nên cong khai nghề thám tử tại Việt Nam
Nên cong khai nghề thám tử tại Việt Nam. Ảnh: Dịch vụ thám tử giá rẻ ở Bình Dương

 Có nên công nhận nghề thám tử chuyên nghiệp ở Việt Nam?
Đa số ý kiến cho rằng tìm kiếm, thu thập thông tin kiểu thám tử là cần thiết và xã hội có nhu cầu thật sự về dịch vụ này, do đó rất khó cấm trên thực tế. Nhiều văn phòng luật sư đại diện quyền sở hữu trí tuệ hiện nay đã được các tập đoàn đa quốc gia tín nhiệm ký hợp đồng dài hạn nhằm truy kiếm thông tin, xác nhận bằng chứng hàng giả hàng nhái sản phẩm của họ. Những thông tin từ các văn phòng này đã được chuyển cho phía quản lý thị trường hay cơ quan điều tra để truy cứu trách nhiệm về việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Ngoài ra không ít trường hợp những người lưu lạc, qua các dịch vụ truy tìm thông tin đã tìm lại được gia đình… Việc cung cấp những thông tin chính xác về tình trạng tài chính của đối tác mà các doanh nghiệp muốn ký kết làm ăn, liên doanh nhằm tránh rủi ro hay lừa đảo trên thực tế là rất cần thiết. Thực tế những cái được của dịch vụ thám tử tư là rất nhiều. Trước nhu cầu của đời sống, nhiều doanh nghiệp đã lách luật bằng cách đăng ký kinh doanh dịch vụ cung cấp thông tin. Muốn đạt được kết quả cung cấp thì cũng phải thực thi các công đoạn của hoạt động thám tử, nghĩa là phải săn tìm, thu thập các chứng cứ. Cơ quan quản lý khó có thể bắt bẻ doanh nghiệp! Ông Lê Minh Nhật cho rằng, trong nền kinh tế thị trường, hoạt động thám tử tư, thu thập thông tin cần phải được mở kèm theo các điều kiện thật chặt chẽ để dịch vụ này hoạt động theo đúng đường, đúng lối.

Như vậy sẽ đảm bảo quyền lợi cho những doanh nghiệp muốn kinh doanh lĩnh vực này và các khách hàng của họ mà Nhà nước cũng không mất một khoản thuế đáng kể do lĩnh vực này mang lại. Cấm chỉ khiến các doanh nghiệp lách luật mà thôi.
http://vanphongthamtugiarebinhduong.blogspot.com/2017/05/van-phong-tham-tu-gia-re-binh-duong-co-nen-cong-khai-nghe-tham-tu-o-viet-nam.html
Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Định vị GPS|Tham tu Viet Nam | Thám tử uy tín tphcm | thám tử bình dương

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Hỗ trợ trực tuyến 24/27Nhấn để gọi: 0868.703.665