PeterDuy

Văn phòng thám tử Bình Dương tuyển dụng

Dịch vụ thám tử

Chào các bạn, nhằm đáp ứng cho nhu cầu phong phú về dịch vụ thám tử của khách hàng tại tỉnh Bình Dương hiện nay văn phòng thám tử tư ở Bình...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Chào các bạn, nhằm đáp ứng cho nhu cầu phong phú về dịch vụ thám tử của khách hàng tại tỉnh Bình Dương hiện nay văn phòng thám tử tư ở Bình Dương của công ty thám tử Tấn Phát đang cần tuyển dụng nhiều thám tử tư tại Bình Dương để bổ sung và sàn lọc lại đội ngũ thám tử nhằm tìm ra những nhân viên thám tử có năng lực nhất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng ở Bình Dương, TPHCM cũng như những tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Thám tử tư Tấn Phát tại Bình Dương đang theo dõi ngoại tình
Thám tử tư Tấn Phát tại Bình Dương đang theo dõi ngoại tình. Ảnh: Thám tử giá rẻ

Nếu các bạn quan tâm và muốn cống hiến trong lĩnh vực thám tử tư hoặc đã từng làm về lĩnh vực thám tử có lẽ các bạn cũng đã từng nghe nói về công ty thám tử Tấn Phát chúng tôi. ( Hiện nay công ty thám tử Tấn Phát có 3 văn phòng chính đặt tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội).
Để đảm bảo tính cơ động trong công việc, mỗi khi khách hàng cần là thám tử của Tấn Phát sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ đồng thời vẫn đảm bảo được mức giá thuê thám tử tốt nhất trên thị trường chúng tôi chú trọng phát triển những đội ngũ nhân sự là người địa phương. Riêng tại tỉnh Bình Dương chúng tôi đang cần tuyển dụng các đội ngũ thám tử tại các quận huyện sau:
Thám tử chuyên nghiệp ở Bình Dương
Thám tử chuyên nghiệp ở Bình Dương. Ảnh Văn phòng thám tử tại Bình Dương
Tuyển thám tử tư tại thị xã Dĩ An Bình Dương.
Tuyển thám tử tại thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương.
Tuyển thám tử tại huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương.
Tuyển thám tử ở Huyện Bàu Bàng Bình Dương.
Tuyển Thám tử tại huyện Dầu Tiếng Tỉnh Bình Dương.
Tuyển thám tử tại thị xã Tân Uyên Bình Dương.
Tuyển thám tử tư ở thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương.
Tuyển thám tử ở thành phố Mới tỉnh Bình Dương.
Mỗi địa bàn công ty thám tử Tấn Phát có nhu cầu tuyển dụng 6 cộng tác viên và 5 nhân viên làm thám tử chính thức. Riêng tại Thành Phố Thủ Dầu Một và Thành Phố Mới Bình Dương công ty chúng tôi cần tuyển 10 nhân viên chính thức và 16 nhân viên làm cộng tác viên thời vụ.
Nhiệm vụ của nhân viên sẽ được công ty bố trí, luân chuyển địa bàn tùy theo từng vị trí nhằm đảm bảo tính bảo mật trong công việc + An toàn cho nhân viên và khách hàng + Đảm bảo tính cơ động trong công việc + Đảm bảo được mức giá thuê thám tử hợp lý nhất nhằm cạnh tranh với đối thủ.
Công việc của các bạn tùy theo sự bố trí của công ty tùy theo từng tình hình cụ thể tuy nhiên nhiệm vụ theo dõi, điều tra, phá án ngoại tình và theo dõi giám sát bảo vệ trẻ vị thành niên, học sinh sinh viên, điều tra nguồn hàng giả hàng nhái là chủ yếu.
Dịch vụ thám tử ở Bình Dương

Quyền lợi của nhân viên:
-         Đối với cộng tác viên các bạn được chia hoa hồng tỉ lệ cao tùy theo từng vụ án mà bạn tham gia điều tra khám phá. Các bạn có thể làm việc  khác không ràng buộc tính chất “phải tham gia”, tức là khi công ty gọi điện nếu bạn đang bận thì bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhưng công ty vẫn ưu tiên gọi cho bạn lần sau mà không có sự cắt đứt mối quan hệ hợp tác ở đây. ( Đối với vị trí này chúng tôi chỉ cần ứng viên có năng lực, đam mê và lòng trung thực ngoài ra không ràng buộc hay giới hạn bất kỳ một yếu tố nào khác)
-         Đối với nhân viên thám tử chính thức các bạn sẽ được nhận mức lương cơ bản + huê hồng cho từng vụ án mà bạn tham gia điều tra, khám phá + Đương nhiên là nhân viên chính thức thì bạn phải làm việc toàn thời gian cho văn phòng thám tử Tấn Phát + Được tham gia đóng bảo hiểm nếu các bạn làm việc cho công ty từ 6 tháng trở lên. ( những tháng trước đó chúng tôi không đóng bảo hiểm do đặc thù của công việc, nhưng vẫn cộng dồn số tiền này vào tiền lương của ứng viên.
-         Những thông tin khác vui lòng liên hệ trực tiếp với văn phòng thám tử Tấn Phát để trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn.
thám tử tư Tấn Phát tuyển dụng thám tử tư giỏi ở Bình Dương
Công ty Tấn Phát tuyển dụng thám tử tư giỏi ở Bình Dương. Ảnh:  http://vanphongthamtugiarebinhduong.blogspot.com/
Bước 1: Để tránh mất thời gian của cả đôi bên, trước hết các bạn cần gửi hồ sơ của bạn về email thamtutanphat@gmail.com. Nhân viên phụ trách tuyển dụng của công ty sẽ xem hồ sơ và liên hệ với các bạn đủ yêu cầu vòng sơ tuyển.
Bước 2: Nếu bạn đủ yêu cầu của chúng tôi xin mời bạn theo lịch hẹn của nhân viên phỏng vấn để tới trực tiếp văn phòng của công ty để tham gia buổi phỏng vấn.
http://vanphongthamtugiarebinhduong.blogspot.com/2017/04/theo-doi-ngoai-tinh-voi-van-phong-tham.html
Bước 3: Bạn chính thức gia nhập cùng chúng tôi.
 Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại một số website chính thức của công ty thám tử Tấn Phát như: http://thamtutanphat.comhttp://thamtutanphat.netwww.congtydichvuthamtuhcm.comwww.congtythamtubinhduong.com
Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Định vị GPS|Tham tu Viet Nam | Thám tử uy tín tphcm | thám tử bình dương

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Hỗ trợ trực tuyến 24/27Nhấn để gọi: 0868.703.665