PeterDuy

Thám tử Tấn Phát kể chuyện theo dõi bắt ngoại tình ở tx Dĩ An Bình Dương

Dịch vụ thám tử

Thám tử tx Dĩ An : Một ngày tháng 12 năm 2016 mới 7 giờ 30 sáng khi các nhân viên trực tại văn phòng thám tử ở Bình Dương của công ty thám ...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Thám tử tx Dĩ An: Một ngày tháng 12 năm 2016 mới 7 giờ 30 sáng khi các nhân viên trực tại văn phòng thám tử ở Bình Dương của công ty thám tử Tấn Phát vừa mở cữa văn phòng thì đã thấy một người đàn ông ngồi chờ ở quán cà phê đối diện bên kia đường từ lúc nào.
 Chừng 5 phút sau người đàn ông bước vào văn phòng của công ty thám tử Tấn Phát, sau khi uống xong ngụm nước người đàn ông giới thiệu tên Trung 52 tuổi ở tại thị xã Dĩ An tỉnh Bình Dương ( tên nhân vật đã thay đổi vì lý do bảo mật thông tin cho khách hàng). 
Thám tử điều tra ngoại tình tại Dĩ An Bình Dương
Thám tử điều tra ngoại tình tại Dĩ An Bình Dương. Ảnh: Thám tử Bình Dương

Theo như lời tâm sự của anh Trung thì anh là một đại gia buôn ô tô đồng thời kiêm luôn cả kinh doanh nhà đất tại khu vực thị xã Dĩ An Tỉnh Bình Dương. Những năm qua anh trúng đậm ở mảng bất động sản nên gia đình cũng có của ăn của để, vợ anh tên Thúy nhỏ hơn anh 10 tuổi, theo như mô tả của anh Trung thì vợ anh rất xinh, và được đánh giá là trẻ hơn tuổi rất nhiều, một phần do cuộc sống của chị tương đối nhàn hạ chứ không khó khăn gì.
Mãi lo kiếm tiền anh cũng không có thời gian để quan tâm tới vợ nhiều lắm, ngoài việc sử dụng tiền bạc và quỹ thời gian riêng của chị thì anh không can thiệp, chị muốn làm gì thì làm vì nhà chỉ có 2 đứa con nhỏ đã có giúp việc đưa đón hàng ngày, cho nên anh cũng không để ý lắm.
Thám tử theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp tại thị xã Dĩ An Bình Dương
Thám tử theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp tại thị xã Thuận An Bình Dương. Ảnh: Công ty thám tử Bình Dương

 Thời gian gần đây anh nghe nhiều lời bàn tán không hay về chị, anh bắt đầu để ý và anh cảm thấy chột dạ vì đúng thật chị đã thay đổi quá nhiều mà bấy lâu nay anh hông hề nhận ra. Từ việc ăn mặc, cách trang điểm đặc biệt thỉnh thoảng có những cuộc gọi tới máy của chị nhưng khi có anh ngồi đó thì chị không bao giờ nghe máy, anh thắc mắc thì chị lại viện cớ là mấy bà bạn gọi điện để tám chứ không có gì, lúc nào anh đi làm chị ở nhà rảnh thì tám sau cũng được.
Sau khi các thám tử Tấn Phát tư vấn là có lẽ chị nhà đang có dấu hiệu ngoại tình thì anh Trung gật đầu ngay vì anh nói sở dĩ anh cũng nghĩ là vợ anh đang ngoại tình chính vì thế mà hôm nay anh mới có mặt tại văn phòng thám tử Bình Dương của công ty Tấn Phát tại đường Hữu Nghị Thuận An, Bình Dương.
Sau khi trao đổi anh Trung đã ký hợp đồng thuê thám tử theo dõi điều tra xem chị có ngoại tình hay không, vì từ khi bắt đầu đề ý tới những biểu hiện lạ của bà xã anh không còn tâm trí nào để tập trung cho công việc hết…
Văn phòng thám tử điều tra ngoại tình ở Dĩ An Bình Dương
Văn phòng thám tử điều tra ngoại tình ở Dĩ An Bình Dương. Ảnh: Văn phòng thám tử Bình Dương
Nhận hợp đồng theo dõi vợ  ngoại tình của Anh Trung các thám tử tư của công ty thám tử Tấn Phát triển khai lực lượng lên đường phá án. Sau khi nghiên cứu địa bàn, các địa điểm để triển khai nghiệp vụ, đúng 1 ngày sau thám tử có mặt tại quán ăn sáng đối diện nhà anh để quan sát ( Vì theo như lời anh Trung thì thông thường anh rời nhà rất sớm, khoản 7 giờ hàng ngày theo thói quen trước giờ anh vẫn gặp bạn bè uống caphe, tới khoản 8 rưỡi là bắt đầu công việc mỗi ngày.
http://thamtutanphat.com/chitiettin/tham-tu-bat-ngoai-tinh-gia-re-tai-tx-tan-uyen-binh-duong.html
Cho nên sau khi xem camera hàng ngày của gia đình thì ngày nào cũng vậy cứ 7 giờ anh ra khỏi nhà thì tầm 7h30 – 8h là chị cũng xuất phát, cho nên trong cung thời gian này thì quán ăn sáng đối diện nhà là thời điểm thích hợp nhất vì ngồi ở quán caphe góc đường thì có thể ngồi lâu nhưng lại khuất tầm quan sát của thám tử tư).

Thám tử thị xã Tân Uyên | Thám tử Quận 12 | Thám tử Quận Gò Vấp | Thám tử kể chuyện bắt ngoại tình
Đúng như dự đoán 7 giờ 50 phút của ngày hôm ấy chị Thúy vợ của anh Trung ăn mặt khá sành điệu dắt chiếc SH ra khỏi nhà và các thám tử đã bí mật bám theo mà chị không hề hay biết. Sau khi tới một điểm tập thể dục thẩm mỹ thì chị thúy tấp vào đó tập thể dục bình thường như bao nhiêu người, các thám tử bí mật ngồi bên ngoài điểm tập vừa quan sát vừa chờ chị tập xong.

Hơn 1 tiếng đồng hồ sau chị thúy đi ra nhưng lúc này đã thay đồ mới chứ không mặc lại bộ đồ lúc tập ( Thông thường thì phụ nữ khi đi tập mang theo 2 bộ đồ cũng là bình thường vì mặc lại đồ cũ sợ bị dính mồ hôi...., tuy nhiên trong trường hợp này tự nhiên chúng tôi có linh cảm những gì Anh Trung và các thám tử tư Bình Dương dự đoán về chị Thúy là chính xác). Sau khi ra khỏi điểm tập các thám tử tiếp tục bí mật bám theo chị Thúy, lần này chị chạy xe khá nhanh qua nhiều con phố….Và….hẹn các bạn ở bài viết tiếp theo để tiện theo dõi nhé vì bài này đã quá dài.
http://vanphongthamtugiarebinhduong.blogspot.com/2017/05/van-phong-tham-tu-binh-duong-tuyen-dung.html
http://vanphongthamtugiarebinhduong.blogspot.com/2017/05/tham-tu-tan-phat-ke-chuyen-theo-doi-ngoai-tinh-tai-tx-di-an-binh-duuong.html
Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Định vị GPS|Tham tu Viet Nam | Thám tử uy tín tphcm | thám tử bình dương

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Hỗ trợ trực tuyến 24/27Nhấn để gọi: 0868.703.665