PeterDuy

Thám tử theo dõi giám sát chuyên nghiệp tại Bình Dương

Dịch vụ thám tử

Thám tử ở Bình Dương : Trong suốt những năm cung cấp dịch vụ thám tử tại Bình Dương nói riêng và các địa bàn lân cận như thám tử tphcm c...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Thám tử ở Bình Dương: Trong suốt những năm cung cấp dịch vụ thám tử tại Bình Dương nói riêng và các địa bàn lân cận như thám tử tphcm cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam nói chung, công ty thám tử Tấn Phát đã gặp không ít trường hợp mà phải những thám tử kỳ cựu, có lá gan lớn cộng với khả năng lái xe luạ mới có thể đảm nhận được công việc mà các bậc phụ huynh giao phó.
Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát chuyên nghiệp
Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát chuyên nghiệp. Ảnh: Công ty thám tử uy tín tại Việt Nam

-         Trước hết dịch vụ thám tử theo dõi giám sát ra đời nhằm giúp cho khách hàng có thể bí mật theo dõi một mục tiêu nào đó nhằm củng cố thông tin, bằng chứng để giải quyết những mối nghi ngờ bận tâm mà không sợ bị bại lộ thông tin bỡi công việc được các thám tử tư có nhiều kinh nghiệm đảm nhiệm và thực hiện.
-         Thám tử theo dõi giám sát là một nghiệp vụ bắc buộc các thám tử uy tín ở Bình Dương phải thực hiện trong tổng số hơn 50% số vụ án. Với nghiệp vụ này các thám tử tư bắt buộc phải bí mật đeo bám để theo dõi, giám sát mục tiêu từ đó báo cáo dữ liệu thu thập được gồm thông tin, bằng chứng, hình ảnh để báo cáo về cho khách hàng hoặc tùy theo từng trường hợp cụ thể mà các thám tử tử có thể đưa ra kết luận để chứng minh một nhận định nào đó dựa vào các thông tin dữ liệu thu thập được.
-         Công việc của thám tử theo dõi giám sát có thể là giúp khách hàng theo dõi ngoại tình, theo dõi giám sát trẻ em, học sinh sinh viên, dịch vụ theo dõi giám sát nhằm điều tra nguồn cung ứng hàng hóa, theo dõi giám sát để điều tra hàng giả hàng nhái….
Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát

Kỹ năng yêu cầu của người làm thám tử theo dõi giám sát.
-         Kỹ năng lái xe ô tô, xe máy làm sao để đảm bảo khoản cách an toàn không bị mất dấu, đương nhiên cũng không được để mục tiêu phát hiện có người đang theo dõi.
-         Kỹ năng ngụy trang là một kỹ năng vô cùng cần thiết, vì đâu đơn giản là mục tiêu chỉ chạy xe khơi khơi trên đường để bạn theo dõi. Đặc biệt một số trường hợp mục tiêu sẽ liên tục quan sát như quay đầu nhìn lại, nhìn qua kính chiếu hậu…để xem có ai đang theo dõi phía sau hay không.
-         Kỹ năng phán đoán, rất cần thiết trong những trường hợp mục tiêu cần theo dõi là những “cao thủ”, trong thực tế nếu bạn theo dõi 10 vụ thì có hết 5 vụ là đối tượng cần theo dõi sẽ  chủ động tìm cách cắt đuôi thám tử mà không cần biết có bị người theo dõi hay không. Cho nên nếu phán đoán tốt các thám tử chuyên nghiệp sẽ biết được mục tiêu sẽ làm gì tiếp theo. Tới ngã 3 đi thẳng, hay queo phải, quẹo trái, tăng tốc thậm chí đi lùi hay vào đường 1 chiều…có như vậy thì mới bắt kịp mục tiêu. Vì nguyên tắc thám tử theo dõi giám sát không bao giờ được theo quá gần mục tiêu. Cự ly an toàn ở đây được tính bằng. Cự ly an toàn = không bị mất dấu + không bị mục tiêu phát hiện + không giáp mặt. ( khi một người đang trong tình trạng lừa dối ai đó, chỉ cần giáp mặt 2 lần là họ biết là bị theo dõi ngay. Vì ai ăn vụng mà không đề phòng?).
thám tử uy tín chuyên nghiệp

Yêu cầu đạo đức của thám tử theo dõi giám sát.
-         Trung thực là yếu tố đạo đức cần được đề cao nhất trong tất cả các chỉ tiêu tuyển chọn thám tử của văn phòng thám tử tại Bình Dương. Trên con đường tham gia phá án dù thành hay bại, dù kết quả thế nào thì thám tử cũng phải luôn trung thực. Mọi hành vi nói dối khách hàng đều bị nghiêm cấm và  bị công ty thám tử Tấn Phát cho thôi việc ngay lập tức.
-         Cần phải thẳng thắn đánh giá, dù sự thật có thể mất lòng, vì không hẳn khách hàng đặt ra một nghi vấn nào đó thì nghi vấn đó đã đúng. Ví dụ chồng cứ khăn khăn nghi vợ ngoại tình, hoặc vợ nghi ngờ chồng ngoại tình chưa hẳn người kia đã ngoại tình thật.
-         Nềm đam mê với nghề, quyết tâm theo đuổi nghề và sẵn sàng vượt qua khó khăn trong công việc.




Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Định vị GPS|Tham tu Viet Nam | Thám tử uy tín tphcm | thám tử bình dương

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Hỗ trợ trực tuyến 24/27Nhấn để gọi: 0868.703.665