PeterDuy

Thám tử giỏi ở Tân Uyên Bình Dương theo dõi bắt quả tang vụ trộm mủ cao su

Dịch vụ thám tử

Đội thám tử giỏi tại Tân Uyên Bình Dương dưới sự điều hành trực tiếp của công ty thám tử Bình Dương và văn phòng thám tử TPHCM , Hà Nội, m...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Đội thám tử giỏi tại Tân Uyên Bình Dương dưới sự điều hành trực tiếp của công ty thám tử Bình Dương văn phòng thám tử TPHCM, Hà Nội, một thành viên của hiệp hội thám tử chuyên nghiệp Quốc Tế tại Việt Nam. Trải qua quá trình được đào tạo và tham gia phá án dưới sự giám sát hỗ trợ của văn phòng đại diện thám tử chuyên nghiệp Quốc Tế tại Việt Nam, đội ngũ thám tử ở Thị Xã, khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương đã có sự tiến bộ rõ rệt bằng những phi vụ tham gia phá án một cách chớp nhoáng và hiệu quả nhất mà vẫn đáp ứng được giá thuê thám tử thấp nhất trên thị trường Việt Nam, vừa chuyên nghiệp, tay nghề được cải thiện rõ rệt vừa giữ vững được thương hiệu thám tử giá rẻ thì quá tuyệt vời.
thám tử giỏi tại tân uyên bình dương

Đầu tháng 5 năm 2017 vừa qua văn phòng thám tử giá rẻ Bình Dương nhận được hợp đồng của một vị nữ doanh nhân già yêu cầu theo dõi vụ trộm cắp mủ cao su xảy ra tại doanh nghiệp của bà trong suốt thời gian dài. Bà nói việc này đã nghe phong phanh mọi người nói từ rất lâu rồi chứ không phải mới, nhưng do đây là nhân viên cưng của ông xã bà, chính vì lý do đó mà muốn nói chuyện thì đòi hỏi phải có bằng chứng hết sức cụ thể rõ ràng chứ không được kinh suất, vì thậm chí chỉ cần có một sai xót nhỏ, bằng chứng không đủ thuyết phục thì riêng ông xã trừng phạt mẹ con bà cũng đủ mệt rồi chứ chưa nói ới chuyện nhân viên phản pháo.
Theo như khách hàng (Cô Loan sống tại một khu dân cư ở gần khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương, bà có 2 cơ sở lớn chuyên mua bán và sản xuất các mặt hàng thành phẩm từ mủ cao su ở cả Nam Tân Uyên và Bắc Tân Uyên).
Theo như lời mô tả của cô Loan thì thậm chí cô cũng có thể tự phát hiện qua camera nhưng để băt tận tay, để bằng chứng thuyết phục hơn nữa thì không phải là chuyện dễ dàng gì? Lý do:
Trước đây Tú là nhân viên ở công ty bà nhưng thời điểm đó doanh nghiệp của bà không trả lương trực tiếp cho công nhân bằng tiền mặt mà trả trực tiếp bằng mủ cao su ( cứ mỗi lần nhân viên vào làm hết ca là sẽ được trả bằng 1 can mủ cao su 30 lít cho 1 ca làm việc đối với nhân viên lâu năm và 20 lít với nhân viên mới, cuối ca nhân viên từ lấy mủ mang về). Chính vì lý do đó mà Tú đã có sẵng đội ngũ thu thu, có sẵn phương tiện và cách thức lấy mủ từ doanh nghiệp mang ra ngoài, tiêu thụ rất dễ dàng, nhanh chóng như một “doanh nghiệp” thật sự!
Thám tử giỏi ở Lâm Đồng
Thám tử giỏi ở Lâm Đồng. Ảnh: Thám tử giá rẻ tại Bình Dương

Thông thường cứ đầu ca Tú mang 3 can nhựa mỗi can 10 lít vào cơ sở, cuối buổi làm việc thì tú tự động lấy 3 can mủ mang về nhưng do đây là nhân viên thân tín của chồng bà ngay từ lúc mới khởi nghiệp nên giờ đây cái gì ông cũng nghe lời Tú chứ không nghe lời nhân viên.
Chính vì lẽ đó mà thay vì mang 3 can 10 lít để lấy mủ thì suốt 5 năm qua Tú lại mang tới 4 can, trong đó có 1 can 10 lít nằm sẵng trong cốp xe và 3 can bên ngoài.
Như vậy cứ mỗi ca làm việc thì doanh nghiệp của bà mất 10 lít mủ do Tú lấy trộm. Hơn nữa do là nhân vật được ưu tiên nên mỗi  ca làm việc của Tú chỉ có 5 tiếng thay vì 8 tiếng như bình thường + việc “vào, ra” cơ sở là có chủ đích nên Tú rất năng nỗ, người bình thường chỉ có thể làm việc được 1 ca mỗi ngày thì Tú có thể làm luôn 2 cai mỗi ngày, nên chuyện ra vô cơ sở gần như tới 2 lần 1 ngày. Vị chi 1 ngày cơ sở bà bị mất 20 lít mủ cao su x 365 x 5 = 3650 lit!
Nghe xong câu chuyện của khách hàng, hợp đồng nhanh chóng được ký kết và các thám tử tư giỏi nhất tại Tân Uyên Bình Dương nhanh chóng được công ty thám tử Bình Dương đưa vào cuộc….
Bài viết cũng đã tương đối dài, trong bài sau chúng tôi sẽ kể lại câu chuyện phá vụ án trộm mủ cao su ly kỳ này…
Quý khách có thể xem thêm bài viết: Thám tử điều tra cô dâu chú rể chuẩn bị kết hôn + Thám tử chuyên nghiệp tại TPHCM hoặc xem thêm bài viết tại link


Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Định vị GPS|Tham tu Viet Nam | Thám tử uy tín tphcm | thám tử bình dương

Chia sẻ cho bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Hỗ trợ trực tuyến 24/27Nhấn để gọi: 0868.703.665